ViolaEva: Địa Chỉ Thẩm Mỹ Vùng Kín Chất Lượng Cao tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao không chỉ làm đẹp bên ngoài mà chị em cũng dần mong muốn làm đẹp cả bên trong nữa. Nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín thì đã có ViolaEva: Địa Chỉ Thẩm Mỹ Vùng Kín Chất Lượng Cao tại Đà Nẵng

1. Thẩm mỹ vùng kín là gì?

Thẩm mỹ vùng kín là thủ thuật giúp phục hồi lại chức năng, hình dáng của âm đạo, âm hộ. Giúp cô bé trở nên hồng hào mịn màng, thon gọn, se khít và săn chắc tự nhiên.

Viện Thẩm Mỹ Viola Eva - Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng
Thẩm mỹ vùng kín là gì?

2. Đối tượng nào nên thẫm mỹ vùng kín?

    _ Dưới đây là một số lý do mà khách hàng nên phẫu thuật vùng kín:

    + Vùng kín bị chảy xệ, xỉn màu, nhăn nheo và không săn chắc

    + Chị em phụ nữ đã sinh con nhiều lần, âm đạo giãn rộng làm ảnh hương đến sinh hoạt tình dục

    + Môi bé bị phì đại, nhăn nheo, thâm đen

    + Sa cổ tử cung sau sinh, ống âm đạo bị phình ra

Viện Thẩm Mỹ Viola Eva - Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng
Đối tượng nào nên thẩm mỹ vùng kín

3. Một số dịch vụ thẩm mỹ vùng kín tại Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

3.1. Thu gọn môi bé

Môi bé là hai lớp da ở ngay phía bên trong môi trên, bao xung quanh lỗ vào âm đạo. Phần da của môi nhỏ rất mỏng do đó sẽ dễ gây kích ứng. Chiều dài của môi nhỏ là tầm khoảng 4 – 5 cm, rộng khoảng 0,5 – 1 cm.

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn môi nhỏ sẽ lấy đi phần tế bào da thừa, nhăn nheo hoặc bị thâm sạm sau đó sẽ phẫu thuật làm thon gọn môi.

3.2. Phẫu thuật thu hẹp âm đạo

Đây là phương pháp phẫu thuật thu nhỏ âm đạo giúp khôi phục kích thước ban đầu của âm đạo bên trong, khôi phục sự đàn hồi của các mô và cắt bỏ phần mô da dư không cần thiết, gây cản trở sinh hoạt hàng ngày của chị em với người đàn ông.

3.3. Thu hẹp vùng kín bằng laser

Trong những năm gần đây, khoa học công nghệ ngày càng hiện đại nên có rất nhiều công nghệ được ứng dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó có công nghệ Laser Deep được ứng dụng trong phẫu thuật thẩm mĩ vùng kín bằng Laser. Bác sĩ sẽ sử dụng tia laser siêu vi điểm nhằm tái tạo lớp biểu mô trong âm đạo, nhằm làm dày thành mô và se khít lỗ âm đạo.

3.4. Vá màng trinh

Màng trinh là một lớp màng mỏng bao quanh lỗ âm đạo, cách cửa âm đạo 2-3 cm và thuộc bộ phận sinh dục nữ. Phẫu thuật vá màng trinh nhằm mục đích khôi phục lại sự nguyên vẹn ban đầu của màng trinh.

3.5. Phục hồi điểm G

Điểm G là một vị trí vô cùng nhạy cảm của cơ thể con người, ở dọc đường tiết niệu và ngay trên âm đạo. Điểm G ở mỗi nữ giới rất khác nhau, nhưng thông thường là ở thành ngoài âm đạo ngay sau xương mu, tính từ miệng âm đạo đi vào khoảng 4 cm là có thể chạm vào điểm G dễ dàng. Khi điểm G được kích thích đúng cách sẽ giúp phái nữ lên đỉnh dễ dàng.

3.6. Thẫm mỹ tầng sinh môn

Trong quá trình sinh con, việc khâu tầng sinh môn của chị em là vô cùng cần thiết giúp đứa con chui ra ngoài một cách dễ dàng. Tuy nhiên, một số trường hợp Khi khâu lại tâng sinh môn sẽ xuất hiện sẹo xấu, khâu không đều, khâu bị lệch hoặc có thể làm biến dạng môi lớn, môi bé.

Chính vì vậy, có rất nhiều chị em sau sinh đã tìm đến Viola Eva để khâu lại tầng sinh môn giúp tìm lại cảm giác và làm cho vùng ấy mềm mại hơn.

4. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva – Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín, chất lượng

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva được đánh giá là một trong những địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva đã và đang là một trong những địa chỉ thẩm mỹ vùng kín được khách hàng tin tưởng chọn lựa. Hầu hết khách hàng đều vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ tại ViolaEva.

4.1. Viện Thẩm Mỹ ViolaEva được cấp phép hoạt động

Đã được Sở Y Tế cấp giấy phép hành nghề lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ theo số 01001/ĐNA – GPHĐ. ViolaEva đáp ứng đủ điều kiện để tiến hành các ca phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp. Luôn luôn tuân thủ đầy đủ các qui trình thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế để bảo đảm an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật.

4.2. Ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ vùng kín hiện đại

ThS.BS Thiện Nhân luôn thấu hiểu khách hàng về chất lượng dịch vụ cao nhất. Vì vậy, chúng tôi luôn tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật, phương pháp thẩm mỹ mới nhằm đem lại lợi ích cho khách hàng.

ViolaEva là địa chỉ áp dụng những phương pháp thẩm mỹ mới và tiên tiến nhất. Quy trình thẩm mỹ an toàn và hiệu quả cho mọi khách hàng. Phương pháp thẩm mỹ vùng kín hiện đại giúp khắc phục triệt để các vấn đề mà khách hàng mắc phải.


4.3. Nhiều phương pháp thẩm mỹ vùng kín khác nhau

Tại ViolaEva có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ vùng kín khác nhau cho chị em có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả các dịch vụ sẽ được trực tiếp ThS.BS Thiện Nhân thăm khám, tư vấn và thực hiện. Đặc biệt, khi thẩm mỹ vùng kín tại ViolaEva 100% thông tin khách hàng sẽ được bảo mật.

4.4. Đội ngũ Bác sĩ, điều dưỡng tại Viện Thẩm Mỹ Viola Eva

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva có các Bác sĩ chuyên sâu về từng lĩnh vực dịch vụ, tạo nên sự chuyên nghiệp và chuyên sâu cho từng dịch vụ. Các Bác sĩ của Viện Thẩm Mỹ ViolaEva đều đã được cấp chứng chỉ hành nghề, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ với bàn tay điêu luyện cùng con mắt thẩm mỹ cao sẽ đưa ra cho bạn kết quả thẩm mỹ cao.

Đội ngũ ekip nhà Viola - Eva
Đội ngũ ekip nhà Viola – Eva

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn